วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

Style : Tropical Paradise

Givenchy

ดิฉันชอบตั้งชื่อเรื่อง..มันเป็นความสุข..แต่อย่าไปเชื่ออะไรมากนัก..จะเสียใจภายภาคหน้า..5..5..5 หน้าร้อนนี้น่าจะยาว..โดยเฉพาะ"สยามเมืองร้อน"..5..5..5 ตอนแรกนึกว่าลาย.."ปักษาสวรรค์"ของ"Givenchy"จะฮิต..ออกมาเกลื่อนกว่านี้ ต๊าย..ผิดคาด..เห็นไหมดิฉันไม่ได้"เดา"หรือ"คาดการณ์"อะไรถูกไปซ่ะทั้งหมด..5..5..5

Taxonomy
(Left) Taxonomy , (Right) Topman

ลวดลายที่ดิฉันหยิบขึ้นมาเขียนถึง..เพ้อเจ้อ..ไปตามเรื่องชื่อว่า"Tropical Paradise"นี้ ก็คือเสื้อที่มีลวดลายที่ทำให้นึกไปถึงหมู่เกาะ,ชายหาด,ป่าเมืองร้อน..ที่ไม่มีรีสอร์ท,นักท่องเที่ยว,กระหรี่,หาบปลาหมึกปิ้ง..5..5..5 องค์ประกอบของลายส่วนใหญ่..แหม..ชื่อก็บอกอยู่ ก็อย่าง..ดอกไม้ก็กล้วยไม้,ชบา,ลั่นทม ผลไม้ก็อย่างกล้วย,สับปะรด สัตว์ก็น่าจะพวกนกแก้ว,นกทูแคน,นกมาคอว์..อะไรทำนองนั้น ส่วนใหญ่แล้วลายจะทำให้นึกถึง.."ฮาวาย"เป็นหลัก เป็น"ฮาวาย"ที่อยู่ในช่วง40'sถึง50's ซึ่งเป็นช่วงยุคที่เสื้อ"ฮาวาย"ฮิตติดกระแส

Q Design and Play

Curated by Ek Thongprasert

ส่วนอยากตามกระแส..หรือเป็นความชอบส่วนตัว แต่จะ"Givenchy"ก็ไม่ไหว..หรือจะ"Topman"ก็ไม่มั่นใจ(เลิกแต่งตัวดีไหมค่ะ?..5..5..5) ดิฉันว่าแบรนด์ไทยอย่าง"Q Design and Play"หรือ"Curated by Ek Thongprasert"ก็มีสินค้าบางชิ้นอยู่ในลวดลายกลุ่มนี้ คงต้องลองไปดูของจริงกันที่ร้านทั้งสองแบรนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...