วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2555

Review : "Common & Sense Man" Issue 12


ย้ายเรื่องแบบนี้มาลงใน"Men's Wardrobe"แทน เมื่อก่อนการวิจารณ์หรือข่าวหนังสือผู้ชายจะลงใน"Foxy Lady Diary"ตอนนี้มีอันนี้แล้วก็ลงนี้ จะได้ดูไม่เลอะเทอะ(แน่ใจเหรอย่ะ?)..5..5..5 นี่ไม่ได้ซื้อ"Common & Sense Man"มา1ปี(แหม..1ปีก็2เล่มเอง คือ"Common & Sense Man"ออกปีล่ะแค่2เล่มค่ะ ตามฤดูกาล) เล่มนี้ออกมาในช่วงเดือนมีนาคม..แน่นอนเป็นเล่ม"Spring/Summer 2012"


ที่เลือกกลับมาซื้อเล่มนี้ก็เพราะมีบทความที่เกี่ยวกับของที่ชอบเช่น.."เครื่องประดับ",ของวินเทจ","การ์ตูนและภาพเขียน"..หูย..ฯลฯ โดยเฉพาะแฟชั่นเซท"Shanky Rockin' Dance"ที่เขียนขึ้นเลียนแบบภาพการ์ตูนแนวเรโทรยุค50ตามกระแสของ"Prada"ในหน้าร้อนนี้ เอาไปพิมพ์เสื้อขายได้เลยน่ะนั่น..5..5..5


และยังมีหน้ากระเป๋ารองเท้ารูปใหญ่ตู้มให้นั่งดู..นั่งก๊อป..แบบไม่ต้องเดารายละเอียดกันให้วุ่นวาย..5..5..5 แถมรูปกระเป๋าของ"Louis Vuitton"ที่อยู่ในหน้าแรกน่าจะใหญ่น้องๆของจริง ให้นำไปไปสแกนด้วยเครื่องขนาดใหญ่ แล้วนำไปตัดแปะบนกระดาษแข็ง เดินไว..คนเห็นไม่ชัดอาจนึกว่าเราสะพายของจริงได้..5..5..5


นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นเซทให้ดูกันหน้ามืดตาลาย..นับหน้ากันไม่หวาดไม่ไหว..หลายแนว มีตั้งแต่.."ปราด้า..ปราดา" ไปจนถึงแนว"50's Retro" นั่นยังไม่รวม..นุ่งน้อยห่มน้อยอีก..แหม..มันก็ตามกระแสอ่ะน่ะ..5..5..5 โดยส่วนตัวแบบสรุปห้วนๆสั้นๆ ดิฉันว่าเล่มนี้สวยถูกใจคนเขียน แต่ที่ไม่ชอบคือมันดู.."ปราด้า..ปราดา..า...า"ไปหมดทั้งเล่ม ตรงนั้นนิด..ตรงหน่อย..แทรกกระจายไปทั่วเล่ม ดิฉันว่า..มันเยอะไป..เยอะมากไปดีกว่า..5..5..5

Picture & Details : Common & Sense Man

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...