วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Style : Weekend

Modern Prep

ประเทศที่เป็นเมืองแฟชั่นจริงๆ(หมายความว่า"จริงๆ"ไม่ใช่เรียกตัวเองไปเรื่อย) หนังสือแฟชั่นผู้ชายหรือแม้แต่หนังสือไลฟ์สไตล์ มักมีมีการแนะนำวิธีการแต่งตัวว่า.."อะไรใช่..หรือไม่ใช่" บางคนอาจเถียงดิฉันว่า.."หนูว่า..เมืองเราก็มีน่ะ..หนูเคยเห็น..แว๊บๆ" อือ..ก็มีไง..แต่มันไม่สวย และที่แย่กว่านั้น..มันไม่ค่อยเป็นกลุ่มเดียวกัน คือยัดๆลงไปให้เต็มหน้า

Beach Boy

ดิฉันเนี่ย..ชอบไปแขวะชาวบ้างจริง มา..ต้องลากตัวเองกลับมาเข้าเรื่อง สามภาพที่นำมาลงเป็นภาพจากเวปของหนังสืออเมริกันอย่าง'Details" เป็นสไตล์วันพักผ่อนของหนุ่มๆสามแนว ทั้งหนุ่มมหาลัยอย่าง"Modern Prep",หนุ่มนักกีฬาอย่าง"Beach Boy"และหนุ่มหรูหราไฮโซอย่าง"Jet-Setter" ทั้งสามแนวนั้นเมื่อแต่งออกมาจะไม่เหมือนกันโดยสิ้นเชิง น่าจะเป็นประโยชน์กับหนุ่มๆหรือสาวๆที่อยากเป็นหนุ่ม(5..5..5) มีแนวทางของตัวเองชัดเจนได้บ้าง ซึ่งเราก็ไม่จำเป็นต้องใส่แบรนด์แพงหูดับเหมือนในรูป ก็พอจะเทียบเคียงเป็นแบรนด์ไทยในแต่ล่ะกลุ่มได้ไม่ยากนัก

Jet-Setter

Picture : Details

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...